Tin tức » Tin tức máy tính bảng
Tablet chơi game đỉnh nhất thế giới lên kệ

 

 
Được chính thức trình diễn tại triển lãm CES hồi tháng 1 vừa qua, Razer Edge đã nhận được vô số lời khen từ giới chuyên gia. Sản phẩm này cũng được người dùng bầu chọn là "Ngôi sao sáng nhất" của CES 2013, vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký là smartphone, laptop lai, tablet, TV 4K khác...

Razer Edge sở hữu vi xử lý Intel Core i5 với tốc độ 1.7 GHz, RAM 4GB và ổ SSD 64GB. Là một tablet chơi game, khâu đồ họa của máy được đầu tư rất kỹ với GPU GT640M LE của Nvidia. Về cơ bản, đây chính là cấu hình của một laptop cao cấp được nén vào bên trong thiết kế nhỏ gọn của một chiếc máy tính bảng. Máy dùng hệ điều hành Windows 8 mới nhất của Microsoft. Nếu người dùng rủng rỉnh tiền, họ có thể lựa chọn phiên bản Edge Pro với sự nâng cấp về vi xử lý (Intel Core i7) và dung lượng bộ nhớ (128GB).

Tuy nhiên, điểm hấp dẫn nhất ở Edge không phải là bản thân chiếc máy tính bảng này mà chính là các phụ kiện đi kèm theo nó. Đáng kể nhất là bàn điều khiển gamepad, dock kết nối console và pin mở rộng. Tất cả các phụ kiện này cũng đều bắt đầu nhận đặt hàng từ ngày 1/3 và giao hàng cùng thời điểm với máy tính bảng. Razer cũng cho biết dock bàn phím tùy chọn sẽ phát hành sau, khoảng quý 3 năm nay nhưng giá bán cuối cùng chưa được tiết lộ.

Razer Edge có giá khởi điểm 999 USD, hiển nhiên là không rẻ đối với máy tính bảng. Nhưng với cấu hình hoàn chỉnh dành cho trải nghiệm chơi game, màn hình cực đỉnh, không khó để hiểu vì sao Razer lại định giá sản phẩm của mình cao đến như vậy.

Trọng Cầm (Theo Slashgear)
 

Các tin khác

Hổ trợ trực tuyến
Phòng kinh doanh
Tư vấn kỹ thuật

Kỹ thuật 1

Manhinhled

Kỹ thuật 2

Viber : 0908151708
Liên kết
manhinhled.org
MADRIX Software