Tin tức » Tin tức điện thoại
Galaxy F, Galaxy S5 vỏ nhôm đang sản xuất tại Việt Nam

 Rất nhiều người thích dòng Galaxy S4, nhưng lại ghen tị với chiếc HTC One khi nó sở hữu lớp vỏ bên ngoài bằng nhôm vừa sang trọng và chắc chắn. Tuy nhiên theo thông tin rò rỉ mới đây nói rằng, Samsung chắc chắn sẽ cho ra mắt một chiếc điện thoại có vỏ bằng kim loại trong năm 2014, đó chính là  Galaxy F và một chiếc smartphone cao cấp khác là Galaxy S5.

Galaxy F, Galaxy S5 vỏ nhôm đang sản xuất tại Việt Nam - 1

Galaxy F sẽ có vỏ làm bằng kim loại

Theo tin mới nhất từ trang ETNews Hàn Quốc cho hay, Samsung sẽ trình làng 2 smartphone cao cấp sở hữu vỏ kim loại tương tự như HTC One và iPhone 5S. Thiết bị đó chính là chiếc Galaxy F, và được công bố cùng lúc với Galaxy S5 ngay trong giai đoạn đầu năm 2014.

Nguồn tin trước đó nói rằng, lớp vỏ làm bằng kim loại trên Galaxy S5 đang được tạo ra trên dây truyền sản xuất tại nhà máy Samsung ở Bắc Ninh, Việt Nam. Thông tin này vừa khớp với báo cáo từ Digitimes về việc Galaxy S5 trước đó.

Hiện tại chưa có thông tin chi tiết về cấu hình của Galaxy S5 cũng như Galaxy F, nhưng một số nguồn tin rò rỉ nói rằng Samsung Galaxy F sẽ có màn hình cảm ứng độ phân giải QHD (2.560 x 1.600 pixel).

Nguyễn Thanh (Theo GSM) (Khampha.vn)
 

Các tin khác

Hổ trợ trực tuyến
Phòng kinh doanh
Tư vấn kỹ thuật

Kỹ thuật 1

Manhinhled

Kỹ thuật 2

Viber : 0908151708
Liên kết
manhinhled.org
MADRIX Software